Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI XÃ THUẦN LỘC, SỨC MẠNH TỪ Ý ĐẢNG LÒNG DÂN

CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN XÃ THUẦN LỘC CHUNG TAY XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Xây dựng nông thôn mới:  Sức mạnh từ ý Đảng, lòng dân

      Thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ huyện Hậu lộc xã Thuần Lộc về đích NTM vào cuối năm 2020, Đảng ủy xã Thuần Lộc đã ra Nghị quyết và phát động phong trào, UBND xã đã ban hành kế hoạch tổ chức thực hiện phong trào thi đua “ xã Thuần Lộc chung sức xây dựng nông thôn mới”. Sau khi được triển khai đồng bộ tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Thuần Lộc đã lan tỏa một phong trào, mang lại lợi ích thiết thực và trở thành một làn sóng mới thúc đẩy phát triển kinh tế, VHXH - ANQP của xã nhà.

Theo đó, mục tiêu của kế hoạch nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị chăm lo xây dựng nông thôn mới, vận động nhân dân tham gia thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới với phương châm “phát huy nội lực là chính, nông dân là chủ thể trong xây dựng nông thôn mới”. Thông qua việc tổ chức phong trào thi đua, sẽ góp phần xây dựng nông thôn mới xã Thuần Lộc phát triển đồng bộ, toàn diện, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân trên địa bàn xã.

 

 

 

 

Sự đổi thay của làng quê xã Thuần Lộc trong xây dựng NTM

    Đóng góp của nhân dân, hỗ trợ của nhà nước trong xây dựng  Nhà văn hóa thôn

 

        Diện mạo làng quê  đổi  thay rất nhiều, tất cả các các thôn đều có nhà văn hóa, toàn bộ các tuyến đường giao thông thôn xóm đều được bê tông hóa, nhân dân tích cực ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất, thu nhập bình quân đầu người năm 2020 đạt  46.34 triệu đồng.

 

Đường thôn xóm 100 % bê tông hóa

       Có thể thấy, Chương trình xây dựng nông thôn mới tại xã Thuần Lộc đã và đang mang lại những kết quả thiết thực. Chương trình đã góp phần làm nên một khối đại đoàn kết đồng lòng, nhất trí trong không chỉ riêng trong công tác thực hiện chương trình mà còn trong nhiều những nội dung phát triển kinh tế-xã hội khác. Sự đồng lòng đó sẽ chính là một trong những nhân tố quyết định đưa chương trình xây dựng NTM cán đích thành công.  

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẦN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: ĐỖ HUY BẰNG - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Thuần Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.261.066

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa