Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Nhân dân xã Thuần Lộc đồng lòng xây dựng nông thôn mới

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, trên địa bàn xã Thuần Lộc đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến từ cách làm sáng tạo

    Nhân dân xã Thuần Lộc đồng lòng xây dựng nông thôn mới

 

         Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, trên địa bàn xã Thuần Lộc đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến từ cách làm sáng tạo. Điển hình trong số đó là việc vận động nhân dân hiến đất, đóng góp tiền của, để làm đường giao thông nông thôn, xây dựng các công trình phúc lợi, qua đó, góp phần làm thay đổi diện mạo làng quê, là nền tảng vững chắc giúp địa phương phát triển kinh tế, xã hội và xây dựng nông thôn mới.

 
 

       Chứng kiến sự đổi thay này, nhớ lời dặn của Bác lúc sinh thời: "Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công". Khắc ghi lời Bác, thời gian qua, Đảng ủy - HĐND- UBND-MTTQ và các ngành đoàn thể - chính trị xã hội, Chi bộ, Ban công tác Mặt trận đã dựa vào công tác dân vận, lấy công tác dân vận làm động lực phát huy vai trò đầu tàu, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, từ đó phong trào làm đường giao thông nông thôn, làm nhà văn hóa thôn đã thu được nhiều kết quả về nguồn lực lẫn tiến độ. Nhờ tuyên truyền để người dân nâng cao nhận thức, tầm quan trọng của mạng lưới giao thông nông thôn trong phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, giúp nhân dân thấy rõ quyền lợi và nghĩa vụ một khi giao thông được mở ra nhờ vận dụng phương châm "Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra và dân hưởng thụ", nên qua từng công trình, từng tuyến đường từ liên xóm, liên ấp, thậm chí liên xã đều được nhân dân đồng tình ủng hộ, người hiến đất, người đóng góp ngày công, "ý Đảng, lòng dân" đã thật sự được tập hợp phát huy .

           Cùng với sự đầu tư của Nhà nước, xã Thuần Lộc giờ đây đã thật sự "thay da, đổi thịt", hệ thống điện, trường, trạm được xây dựng khang trang hơn, thông tin liên lạc đến từng xóm, từng nhà, phục vụ người dân ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, nhà cửa của người dân được xây dựng kiên cố, bán kiên cố, nhà nhà có hàng rào, cảnh quan xanh, sạch, đẹp, an ninh trật tự được giữ vững. 

      Với sự chung sức từ nhân dân, xã Thuần Lộc sẽ cố gắng về đích nông thôn mới vào cuối tháng 12/2020. Đây chính là tiền đề vững chắc để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thuần Lộc tiếp bước mạnh mẽ trong công cuộc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trong thời gian tới. 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẦN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: ĐỖ HUY BẰNG - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Thuần Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.261.066

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa