Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
CLB Văn Lộc FC tổ chức kỷ niệm 10 thành lập (10/12/2010 – 10/12/2020)

Chiều ngày 06/12, tại nhà văn hóa Thôn Duy Tinh, CLB Văn Lộc FC tổ chức kỷ niệm 10 thành lập (10/12/2010 – 10/12/2020). Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Ngọc Thành – Bí thư Huyện Đoàn Hậu Lộc; Đồng chí Trương Quốc Huy – Phó phòng Văn hóa thông tin. Các đồng chí trong TT Đảng ủy – TT HĐND – UBND -   MTTQ. Các đồng chí Nguyên là lãnh đạo địa phương. Các CLB FC trên địa bàn huyện. Các công ty doanh nghiệp. Con em quê hương đang học tập làm việc trong và ngoài Tỉnh cũng đã về tham dự. Đặc biệt có sự tham gia đầy đủ của Ban chủ nhiệm và 46 thành viên là những cầu thủ xuất sắc, những hạt nhân quan trọng trong phong trào bóng đá của CLB FC Văn Lộc 10 năm qua.

CLB FC Văn Lộc được thành lập theo quyết định số 86 ngày 10/12/2010 của UBND xã Văn Lộc. CLB là nơi quy tụ những người ưa thích môn bóng đá trên địa bàn xã nói riêng và huyện Hậu Lộc nói chung. CLB ra đời đã nâng cao các phong trào thể thao, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương và nâng cao thể lực đối với các thành viên.

Những ngày đầu thành lập, CLB mới có 20 thành viên tham gia, qua quá trình hoạt động có hiệu quả, đến nay, CLB đã thu hút sự tham gia của 46 thành viên. CLB FC Văn Lộc có đến 90% các thành viên đều là những thành viên sống, học tập và công tác trong và ngoài huyện nên việc duyy trì và phát huy phong trào bóng đá được từng thành viên CLB thực hiện hiệu quả. 80% thàn viên CLB  là những cầu thủ trẻ đã tạo nên sự nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến và sự nỗ lực góp phần vào sự hình thành và phát triển của CLB FC Văn Lộc suốt 10 năm qua.

10 năm qua, giai đoạn 2010 – 2020, CLB FC Văn Lộc đã tích cực tham gia các giải đấu bóng đá, phạm vi không chỉ giới hạn trong và ngoài huyện mà đã có những giải đấu có quy mô rộng với kết quả cao như:  Giao lưu và thi đấu với CLB Bóng đá trường cao đẳng du lịch Hà Nội năm 2010; Tổ chức giao lưu và thi đấu với CLB bóng đá xã Hoằng Trinh, CLB bóng đá Hoằng Qúy huyện Hoằng Hóa. Giao lưu bóng đá với CLB các xã vùng biển huyện Hậu Lộc; giao lưu với CLB Cẩm sơn huyện Cẩm Thủy. Giao lưu thi đấu CLB G8 Omely Thanh Hóa. Phối hợp đoàn xã tổ chức thành công giải bóng đá các khóa học trên địa bàn. Tổ chức thành công giải bóng đá CLB huyện Hậu Lộc tranh cúp Văn Lộc mở rộng. Vô địch giải bóng đá đồng hương Hậu Lộc tại Hà Nội lần thứ 4. Á quân giải đồng hương Hậu Lộc tại Hà Nội lần thứ 5. Vô dịch giải các CLB huyện Hậu Lộc tranh cúp HUDA năm 2018…và nhiều giải đấu khắc.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập CLB FC Văn Lộc 10/12/2010 – 10/12/2020, đồng chí Đỗ Huy Bằng  - CT UBND xã Thuần Lộc thay mặt cho lãnh đạo Đảng, chính quyền xã đã nhiệt liệt biểu gương và ghi nhận những thành tích mà CLB đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí nhấn mạnh, kết quả mà CLB FC Văn Lộc đã đạt được đã gắn liền với công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của địa phương, cũng như hình thành và nâng cao các hoạt động TDTT trên địa bàn; Thời gian tới, đồng chí CT UBND xã Thuần Lộc mong muốn, Ban chủ nhiệm và từng thành viên CLB tiếp tục trau dồi kiến thức, kinhh nghiệm, nâng cao hơn nữa sự nhiệt tình và cống hiến thật nhiều cho phong trào bóng đá. Tăng cường thu hút các thành viên và mở rộng phạm vị CLB trên địa bàn. Kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động nhằm đẩy mạnh chất lượng của CLB.

Cũng nhân dịp này, Thông qua quyết định khen thưởng Hội LHTN xã Thuần Lộc đã trao giấy khen và phần thưởng cho 1 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển CLB FC Văn Lộc giai đoạn 2010 – 2020.

Thanh Hằng 06/12/2020

 

Thanh Hằng

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẦN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: ĐỖ HUY BẰNG - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Thuần Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.261.066

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa