Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 -20/11/2022

Thuần Lộc tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của  cả nước hướng về kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Với tấm lòng trân trọng, tri ân và tôn vinh công lao to lớn với các nhà giáo, những kỹ sư tâm hồn. Sáng ngày 18/11, Xã Thuần Lộc tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).  Dự và chung vui có các đồng chí cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, cán bộ cơ sở, cán bộ giáo viên các nhà trường và cựu giáo chức.

             Tại lễ kỷ niệm các đại biểu đã cùng nhau ổn lại truyền thống 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam của dân tộc ta nói chung và của xã Thuần Lộc nói riêng. Nhìn lại chặng đường 40 năm trong sự nghiệp giáo dục của địa phương với những bước thăng trầm, nhưng bằng sự nỗ lực và tự vươn lên của Đảng bộ và nhân dân cùng với tấm lòng hướng về quê hương của con em địa phương đang công tác trên mọi miền tổ quốc, sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo các cấp và những cống hiến không mệt mỏi của các thế hệ nhà giáo, các nhà giáo đang trực tiếp giảng dạy đã tạo nên những bước đột phá trong sự nghiệp giáo dục xã nhà.

Hiện nay  cơ sở vật chất các nhà trường đã đầy đủ, khang trang hơn, 4/4 trường đều đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Nhiều thầy cô giáo được tặng giấy khen, bằng khen. Đặc biệt có Thầy Trương Đình Huỳnh được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Sự tận tâm, nhiệt huyết của nhiều thế hệ nhà giáo trên địa bàn xã Thuần Lộc đã góp phần xây dựng nền giáo dục địa phương phát triển toàn diện, nhiều các bộ cấp cao, nhiều kỹ sư, bác sỹ, giáo viên, cán bộ trong hệ thống chính trị nhà nước được trưởng thành từ hệ thống giáo dục xã nhà. Đó là thành quả cho sự hi sinh không biết mệt mỏi của đội ngũ các nhà giáo xã Thuần Lộc.

Tại lễ kỷ niệm thay mặt đảng bộ và nhân dân xã Thuần Lộc, đồng chí  Vũ Thị Vân – HUV – Bí thư đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến những cố gắng, tinh thần cống hiến của các thế hệ thầy cô giáo đã và đang công tác vì  sự nghiệp giáo dục, đồng thời mong muốn các thế hệ nhà giáo sẽ tiếp tục cống hiến hơn nữa, nhằm tạo ra những đột phá mới, xây dựng hệ thống giáo dục đổi mới, căn bản và toàn diện hơn.

Trịnh Hằng 18/11/2022

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẦN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: ĐỖ HUY BẰNG - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Thuần Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.261.066

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa