Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
LÊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CỦA CHỦ TỊCH UBND HUYỆN HẬU LỘC CÔNG NHẬN THÔN LAM THÔN, XÃ THUẦN LỘC ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI NĂM 2021

      Sáng ngày 11 tháng 12 năm 2022 tại nhà văn hóa thôn Lam Thôn xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Đã long trọng tổ chức lễ công bố, quyết định của chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc . Công nhận thôn Lam Thôn xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, đạt chuẩn Nông Thôn Mới năm 2021. Về dự và chỉ đạo buổi lễ có Đồng chí Phạm Thị Hường; phó bí thư thường trực huyện ủy, phó ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện. Đ/c: Nguyễn Văn Tiến; phó phòng nông nghiệp, thư ký ban điều phối, xây dựng NTM và các Đ/c đại diện các phòng ban chuyên môn của huyện về dư.

      Ở xã: Có Đ/c: Vũ Thị Vân; huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã cùng các đ/c trong ban thường vụ, thường trực HĐND –UBND -  MTTQ, các Đ/c bí thư chi bộ, trưởng thôn  trên địa bàn xã cùng toàn thể con em trong thôn đang sinh  sống, học tập trên mọi miền tổ quốc và nhân dân trong thôn về dự đông đủ. 

     Đây là niềm tự hào của cán bộ và nhân dân thôn Lam Thôn, trong những năm qua thôn Lam Thôn đã tập trung mọi nguồn lực, chung sức, đồng lòng, quyết tâm xây dựng thành công thôn Nông Thôn Mới năm 2021. Đến hết tháng 12 năm 2021 thôn Lam Thôn đã hoàn thành 14/14 tiêu trí xây dựng NTM và được chủ tịch UBND huyện ra quyết định công nhận.

      Sau khi sáp nhập thôn Lam Hạ và Lam Thượng thuộc xã Thuần Lộc cũ trước đây thành thôn Lam Thôn ngày nay, Lam Thôn có tổng diện tích đất là 70,2ha trong đó đất nông nghiệp là 59,8ha, đất phi nông nghiệp là 10,3ha có tổng toàn thôn là 450 hộ = 1.609 nhân khẩu với 60 % dân số làm nông nghiệp. Tỷ lệ hộ nghèo trong thôn còn 0,67% thu nhập bình quân đầu người đạt 48,12 triệu đồng/ người/năm.

    Cao hơn mức trung bình của cả xã có 91 % số hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, 89% gia đình văn hóa tiêu biểu.

     Hàng năm được chủ tịch UBND huyện ra quyết định công nhận khu dân cư đạt khu dân cư văn hóa. 100% số học sinh đến tuổi được đến trường, không có học sinh bỏ học tỷ lệ học sinh đạt khá giỏi năm sau cao hơn năm trước. công tác môi trường luôn được đảm bảo, anh ninh chính trị trong thôn được ổn định.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẦN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: ĐỖ HUY BẰNG - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Thuần Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.261.066

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa