Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VÀ CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN XR TẤN LỘC TÀI TẶNG QUÀ KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ 07/05/1954 -07/05/2024 CHO NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ lừng lẩy năm châu chấn động địa cầu 07/05/1954 -07/05/2024.  Thể hiện tình cảm chi ân, uống nước nhớ nguồn đời đời ghi nhớ công ơn các anh Hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Chiều ngày 04 tháng 05 năm 2024 thường trực Liên Đoàn Lao Động huyện Hậu Lộc và công Ty trách nhiệm hữu hạn  XR Tấn Lộc Tài phối hợp với BCH công đoàn cơ sở xã Thuần Lộc đến thăm hỏi và  động viên cụ: Lê Thế Miên 99 tuổi. Thường trú tại thôn Yên Thường, xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc,tỉnh Thanh Hóa . Là bộ đội trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, đánh chiếm đồi A1.

Thay mặt thường trực Liên đoàn LĐ huyện đ/c Phạm Thị Hương phó chủ tịch LĐLĐ huyện và ông Phạm Văn Tiến giám đốc công Ty trách nhiệm hữu hạn  XR Tấn Lộc Tài đã trao cho cụ Lê Thế Miên những xuất quà đầy ý nghĩa để tỏ lòng biết ơn đến thế hệ ông cha đã vì nền độc lập tự do cho Tổ Quốc, góp phần cống hiến công sức của mình cho dân tộc Việt Nam làm nên thắng lợi lịch sử Điện Biên Phủ một thời oanh liệt. Các đ/c chúc cụ Lê Thế Miên luôn mạnh khỏe, là tấm gương cho con cháu các thể hệ nối tiếp noi theo ./.                                              

                                          Trịnh Hằng 05/05/2024

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẦN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: ĐỖ HUY BẰNG - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Thuần Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.261.066

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa