Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12.

Tuyên truyền ngày Quốc tế người khuyết tật 13/ 12

Kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12.

 

       Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12 được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề người khuyết tật (NKT), quyền của NKT được hòa nhập vào mọi lĩnh vực của cuộc sống như chính trị, xã hội, kinh tế, văn hóa trong cộng đồng. Ngày này cũng động viên NKT phấn đấu giành sự bình đẳng trọn vẹn về nhân quyền và quyền được tham gia hoàn toàn vào xã hội. Ngày Quốc tế NKT do Chương trình Thế giới Hành động về NKT khởi xướng và được Đại Hội đồng Liên hợp quốc thông qua năm 1982. 
Trong lịch sử hoạt động của mình, Liên hợp quốc luôn nỗ lực để đảm bảo tất cả mọi người đều hoàn toàn có quyền tham gia vào các hoạt động cộng đồng, chính trị, kinh tế và văn hóa xã hội, và tất cả mọi người đều được bình đẳng tham gia vào xã hội. Tổ chức này cũng cam kết sẽ giúp NKT được hưởng đầy đủ nhân quyền và điều này cũng bắt nguồn từ mong muốn đi tìm lẽ công bằng và sự vô tư trong mọi khía cạnh phát triển xã hội.
         Năm nay, Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12 có chủ đề là "Tầm quan trọng của sự hoà nhập: Tăng cường sự tiếp cận và quyền của tất cả mọi người". Việc hòa nhập của NKT là rất quan trọng, việc này không chỉ giúp cải thiện đời sống xã hội của NKT mà còn thể hiện quyền của NKT và để tạo ra sự hòa nhập cho NKT thì cần có sự quan tâm và hỗ trợ của tất các các cơ quan ban ngành, hội đoàn thể trong toàn xã .

     Cũng nhờ tất cả sự hỗ trợ đó mà các hoạt động của Hội NKT xã Thuần Lộc được duy trì thường xuyên đã góp phần cải thiện đời sống kinh tế- xã hội của NKT và động viên người khuyết tật vượt qua trở ngại của bản thân, vươn lên trong cuộc sống.

Hình ảnh tuyên truyền

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẦN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: ĐỖ HUY BẰNG - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Thuần Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.261.066

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa