Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Ủy ban nhân dân xã Thuần Lộc khai mạc huấn luyện dân quân cơ động năm 2024

Sáng ngày 15 tháng 04 năm 2024. Tại hội trường Uỷ ban nhân dân xã Thuần Lộc, đã long trọng khai mạc lớp huấn luyện quân sự, giáo dực chính trị pháp luật cho lực lượng dan quân năm 2024.

Về dự và chỉ đạo lớp huấn luyện, về phía huyện có các đồng chí đại diện cho ban chỉ huy quân sự huyện Hậu Lộc. Ỏ xã có đ/c Vũ Thị Vân - Ủy viên ban chấp hành huyện ủy – Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND – Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự xã cùng toàn  thể các đ/c trong ban chấp hành Đảng ủy, trưởng các tổ chức chính trị và 28 đ/c là lực lượng dân quân trong toàn xã về tham dự.

Sau diễn văn khai mạc đ/c Vũ Thị Vân - Ủy viên ban chấp hành huyện ủy – Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND – Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự xã. Đã có bài giảng về nội dung giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự cho các Đ/c cán bộ chiến sỹ dân quân hiểu rõ về âm mưu thủ đoạn chống phá cách mạng nước ta của các thế lực thù địch, đồng thời giới thiệu cho các Đ/c hiểu rõ nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhằm nâng cao bản lính chính trị sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Thông qua nội dung các bài giảng lý thuyết, lớp huấn luyện sẽ có những buổi học thực hành tại sân diễn tập để nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị, kỹ năng chiến thuật cho cán bộ chiến sỹ dân quân.  Làm cơ sở vận dụng trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng ở địa phương và tham gia sử lý các tình huống xảy ra tại địa phương.

Lớp huấn luyện sẽ được tổ chức từ ngày 15 tháng 04 và kết thúc vào ngày 03 tháng 05 năm 2024.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẦN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: ĐỖ HUY BẰNG - CHỦ TỊCH UBND XÃ

Địa chỉ: Xã Thuần Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.261.066

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa